Giảm béo bằng cafe
  • Cafe không chỉ là một thức uống giúp bạn tỉnh táo mỗi ngày mà còn có công dụng giảm béo nếu sử dụng đúng cách.

Giảm béo bằng cafe

Cafe giúp bạn chuyển hóa năng lượng tốt hơn

Cafein có trong cafe có khả năng chuyển đổi axit béo trong máu thành các nguồn năng lượng dễ tiêu thụ. Điều này có nghĩa là một ly cafe có thể kích thích quá trình đốt cháy chất béo trong cơ thể. Ngoài ra, cafein còn có tác dụng lợi tiểu, giúp cơ thể loại bỏ độc tố.

Theo một nghiên cứu từ Đại học Harvard, sử dụng 500-600mg cafein mỗi ngày, tương đương với khoảng 4 tách cafe, sẽ không gây tác dụng phụ. Vì vậy, bạn có thể uống khoảng 2 tách cafe mỗi ngày mà không cần lo lắng về sức khỏe.

Uống cafe đúng cách để giảm béo

  • Uống một tách cafe không đường trong khoảng 30-60 phút sau bữa cơm. Một ly cafe đen sau bữa tối sẽ giúp bạn giảm mỡ thừa và tăng tốc quá trình đốt cháy chất béo trong cơ thể. Tuy nhiên, nếu bạn có vấn đề với tiêu hóa hoặc mất ngủ, không nên uống cafe vào buổi tối. Đồng thời, tránh uống cafe khi đói để tránh gây viêm loét dạ dày.

  • Trước khi tập thể thao khoảng 30 phút, bạn có thể uống một ít cafe để tăng cường sự sôi động, đồng thời giúp tăng tốc độ đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể khi vận động.

  • Không cho thêm đường vào cafe: Nếu bạn không thích vị đắng của cafe, có thể thêm một ít sữa tươi. Nhưng cần nhớ không cho thêm đường vì đường có thể làm trở ngại cho quá trình phân giải mỡ.

  • Cafe nóng hiệu quả hơn cafe nguội vì giúp cơ thể nhanh chóng tiêu thụ năng lượng.

  • Cafe sấy khô có hiệu quả tốt hơn: Cafe được rang kỹ và có hương vị đậm đà sẽ tốt hơn, nhưng do lượng cafe chất còn lại rất ít nên không có tác dụng giảm béo.

  • 100 gram cà phê đen chỉ chứa khoảng 2,55 calo. Vì vậy, sau khi ăn cơm, uống cà phê đen sẽ giúp phân giải mỡ trong cơ thể. Ngoài ra, cà phê đen còn có tác dụng lợi tiểu và thúc đẩy tuần hoàn máu trong tim.

Đừng quên ghé thăm DoiVi.Net để tìm hiểu thêm những bí quyết hữu ích về sức khỏe và giảm béo!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *