Nộm tá lả đông khách chiều hè

Điểm hẹn với bạn bè vào những buổi chiều nóng oi bức, quán DoiVi.Net tại ngã tư Phạm Hồng Thái – Hàng Bún, Hà Nội sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Với không gian vỉa hè mất mát và không kém phần ấm cúng, quán phục vụ cả trà đá và bia chai để bạn thưởng thức cùng đĩa nộm tá lả đặc sắc.

Món nộm tá lả đầy đủ và hấp dẫn

Đĩa tá lả đặc sắc này bao gồm dạ dày, gan, sụn, gân… được tẩm ướp gia vị thơm lừng, ăn kèm với nộm bò khô tạo thành một “cặp đôi hoàn hảo” không thể bỏ qua. Món nộm bò khô là một món ăn vặt vỉa hè thân quen với người Hà Nội và đặc biệt phù hợp trong những ngày hè oi bức. Khác biệt của quán nhỏ này nằm ở những biến tấu tinh tế mà không kém phần độc đáo.

Nộm tá lả đông khách chiều hè

Một “lim” đặc biệt

Nộm lim được làm từ khúc thịt bò xù xì, màu nâu sậm, có hương vị đặc trưng hơn thịt bò thông thường. Khúc thịt bò được xé nhỏ, trộn cùng đu đủ, cà rốt, lạc rang và nước dùng chua ngọt tạo ra vị ngọt đậm đà đặc biệt. Thịt bò ngon miệng và độ dai vừa phải, hoàn toàn không khô cứng như khúc gỗ lim.

Ăn kèm với nộm là tá lả đầy đủ, gồm dạ dày, lá lách, sụn, gan… được tẩm ướp gia vị thơm lừng. Cảm giác ngon miệng và hài lòng sau khi ăn món tá lả này là điều không thể phủ nhận.

Nộm tá lả đông khách chiều hè

Chỉ có tại quán DoiVi.Net

Quán nhỏ này nằm trên vỉa hè phố Phạm Hồng Thái, khác biệt với những quán nổi tiếng khác như nộm Đường Thành, nộm Hàng Buồm hay nộm Hàm Long. Món ăn độc đáo và hương vị thơm ngon của quán đã níu chân của nhiều khách hàng.

Một đĩa tá lả đầy đủ có giá khoảng 80.000 đồng, một chút đắt hơn so với đĩa nộm chỉ có giá 20.000 đồng. Tuy nhiên, sẽ chỉ là thất vọng nếu bạn không thử đủ “cặp đôi hoàn hảo” này.

Không gian vỉa hè đậm chất Hà Nội

Dù việc ăn uống trên vỉa hè có thể gặp một số khó khăn như đau chân, chật chội hay không thuận tiện để đậu xe, nhưng không gì có thể sánh bằng cảm giác ngồi dưới tán cây mát mẻ, thưởng thức thức ăn trên chiếc mẹt mộc mạc. Điều này đã tạo ra không gian ẩm thực vỉa hè độc đáo và gần gũi với thực khách.

Nộm tá lả đông khách chiều hè

Điểm hẹn lý tưởng cho bạn và nhóm bạn

Quán DoiVi.Net là một điểm hẹn lý tưởng cho các cặp đôi hoặc nhóm bạn, phục vụ được sở thích của nhiều người. Bạn nam cũng không phải ngại “mang tiếng” khi đi ăn quà vặt của con gái, mà có thể thưởng thức thức ăn thoải mái.

Ngoài ra, quán còn phục vụ cả trà đá và bia chai để bạn tận hưởng những buổi chiều nóng bức. Dù chỗ ngồi có thể hơi chật chội và không mấy thuận tiện, nhưng cũng chính bởi điều đó mà quán trở nên gần gũi và thân thuộc.

Quán DoiVi.Net mong được đón tiếp bạn tại ngã tư Phạm Hồng Thái – Hàng Bún, Hà Nội.

Nộm tá lả đông khách chiều hè

Đĩa nộm chỉ có giá 20.000 đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *